Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" TRƯỜNG MẦM NON PHAN ĐÌNH PHÙNG NĂM 2023

Ngày 26/9/2022 vào hồi 19h00 phút Trường MN Phan Đình Phùng tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các bé tại nhà văn hóa UBND phường. Về dự có đông đủ các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy, HDND, UBND Phường, các cô giáo, các bậc PHHS và các con học sinh. Đêm hội trăng rằm đã thu hút đông đảo các bậc PHHS tham gia cổ vũ.

Thế là một mùa Tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa nữa lại đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp các nẻo đường, con phố cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết trung thu. Tối 26/9/2023 (Tức ngày 12/8 âm lịch) Trường Mầm non Phan Đình Phùng đã tổ chức cho học sinh toàn trường tham dự chương trình “ Đêm hội trăng rằm” với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để các con học sinh thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các con hiểu thêm về  những phong tục lễ tết.

 

                                   Bà: Vương Thị Thuận- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và khai mạc chương trình "Đêm hội trăng rằm"

Cô và trò Trường Mầm non Phan Đình Phùng rất vinh dự được đón các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,UBND phường Phan Đình Phùng, đã đến chúc mừng và dành tình cảm yêu thương với những phần quà bổ ích để tặng cho các con học sinh toàn trường nhân dịp Tết trung thu

                                             Bà: Nguyễn Thị Mỹ Anh - Phó Bí thư thường trực - Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy phường

                                           Ông: Đào Xuân Truyền – Đảng ủy viên - phó chủ tịch UBND phường tặng quà các cháu

Đêm trung thu vui quá

Sư tử múa dưới trăng

Các cháu chơi dung dăng

Cùng chị Hằng vào hội

Các cô giáo trong vai múa sư tử

 

 

 

                                                                  Các cô giáo trong vai chị Hằng chú Cuội

 

Trong chương trình Đêm hội trăng rằm các bé Trường Mầm non Phan Đình Phùng đã cùng biểu diễn với chú Cuội, chị Hằng những tiếc mục văn nghệ thật đặc sắc .

Những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của các bé tại Đêm hội trăng rằm năm 2023

 

"Đêm hội trăng rằm" Trường Mầm non Phan Đình Phùng diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và ý nghĩa. Đêm hội đã thành công tốt đẹp. Sự có mặt của quý vị đại biểu, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh trong đêm rằm trung thu là sự động viên đầy ý nghĩa sâu sắc đối với cô và trò nhà trường.  

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết