Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH CHÚNG CHÁU LÀ CHIẾN SĨ TÍ HON TRƯỜNG MN PHAN ĐÌNH PHÙNG NĂM 2023

Nhằm giáo dục cho trẻ truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta. Khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt NamĐồng thời, tạo điều kiện cho trẻ có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng vận động, rèn luyện sức khỏe, thiết lập mối quan hệ giữa trẻ với môi trường xung quanh, góp phần vào việc giáo dục kiến thức lch sử địa phương nêu cao lòng yêu thương quê hương đất nước. Căn cứ Kế hoạch nhiệm vụ năm học của Trường Mầm non Phan Đình Phùng. Ngày 22/12/2023 Trường Mầm non Phan Đình Phùng long trọng tổ chức chương trình “Chúng cháu là chiến sĩ tí hon” năm 2023.

Thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt nam trong tâm hồn trẻ thơ. Trẻ sẽ lớn khôn và mang trong mình ước mơ, tình cảm, sự cống hiến, hy sinh và tình cảm giản dị từ những trái tim  biết yêu thương. Ươm mầm trẻ thơ bằng tình cảm với những yêu thương. Trẻ được sống trong vòng tay và môi trường hạnh phúc.

Và đây cũng là một trong những hoạt động trọng tâm của Trường Mầm non Phan Đình Phùng được tổ chức mỗi năm một lần vào dịp kỉ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12

Dưới đây là một dố hình ảnh dễ thương của các cô chú bộ đội tí hon:

Chương trình “Chúng cháu là chiến sĩ tí hon” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, giúp các cháu hiểu và biết ơn những công lao to lớn của các chú bộ đội đã không ngại gian khổ, đấu tranh, hy sinh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, qua hoạt động trải nghiệm này sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động, sự nhanh nhẹn, khéo léo, sự mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp và tinh thần đoàn kết.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết