Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH " NGÀY TẾT QUÊ EM" TRƯỜNG MẦM NON PHAN ĐÌNH PHÙNG

      Thực hiện kế hoạch của nhà trường, nhằm giáo dục nét đẹp truyền thống văn hóa Việt Nam trương mầm non Phan Đình Phùng đã tổ chức chương trình " Ngày tết quê em " chào mừng tết Quý Mão năm 2023 cho trẻ.       

Tham gia chương trình "Ngày tết quê em" các bé được tham gia trải nghiệm với nhiều hoạt động đa dạng, đặc sắc mang đậm bản sắc dân tộc Việt trong những ngày tết đến xuân về. Như gói bánh chưng

 

Tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tổ chức trò chơi, giải câu đố với nhiều phần quà hấp dẫn

 

 

Các hoạt động diễn ra rất sôi nổi, hào hứng từ các các em học sinh và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực, nhiệt tình của các bậc PHHS, các thầy cô giáo.

Trải nghiệm “ Ngày tết quê em” là không gian trực quan sinh động góp phần giúp học sinh có cơ hội trải nghiệm thực tế, rèn kỹ năng sống, củng cố kiến thức, tư duy về vật chất, giá trị của lao động, qua đó giúp các em tạo thói quen tiết kiệm, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái biết quan tâm chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống đồng thời giữ gìn nền văn hóa truyền thống dân tộc, giáo dục tình yêu quê hương, đất nước và đặc biệt tìm hiểu, phát huy những giá trị đặc sắc trong phong tục tết cổ truyền của quê hương.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết