Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KÌ I - PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU HỌC KÌ II Năm học 2023-2024 TRƯỜNG MN PHAN ĐÌNH PHÙNG

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Mỹ Hào. Ngày 12 tháng 01 năm 2024. Trường Mầm non Phan Đình Phùng long trọng tổ chức hội nghị sơ kết học kỳ I, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu học kì II năm học 2023 - 2024. Hội nghị cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được trong một học kỳ và cũng là để kiểm điểm lại những mặt còn hạn chế để cùng nhau thống nhất phướng hướng phấn đấu cho học kỳ II nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học.

          Tham dự hội nghị có mặt của 100% CBGV,NV trong nhà trường. Đ/c Vương Thị Thuận - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kì I và phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023 - 2024. Nội dung báo cáo đã phản ánh đầy đủ chi tiết những hoạt động đã thực hiện trong học kỳ I của nhà trường và tuyên dương những cá nhân có nhiều cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đ/c Hiệu trưởng cũng đã chỉ rõ những mặt còn hạn chế, các hoạt động hiệu quả còn chưa như mong đợi và đề ra phương hướng trong học kỳ II… Nhà trường đã đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ, thực hiện tốt mục tiêu chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, đã thực hiện điều chỉnh kế hoạch chuyên môn một cách linh hoạt, lựa chọn những nội dung cốt lõi trong thực hiện chương trình đảm bảo mục tiêu yêu cầu đối với từng độ tuổi đặc biệt là trẻ 5 tuổi.

Một số hình ảnh tại Hội nghị sơ kết học kỳ 1 của nhà trường:

Đ/c Vương Thị Thuận - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo sơ kết học kì I 

và phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023 - 2024

Đồng chí Vũ Thị Thu Hồng - Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua

công tác chuyên môn công tác đánh giá trẻ kì I

Đồng chí Nguyễn Hồng Hiếu - Chủ tịch công đoàn – Phó Ban thi đua sơ kết

công tác thi đua học kì I năm học 2023-2024

Hội nghị sơ kết học kỳ 1 của Trường Mầm non Phan Đình Phùng đã thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của đội ngũ CBGV, NV. Tập thể nhà trường thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết của tập thể sư phạm nhà trường trong việc tiếp tục thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết