Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ - KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 MẦM NON PHAN ĐÌNH PHÙNG

Ngày 5 tháng 9 năm 2023 Trường Mầm non Phan Đình Phùng long trọng tổ chức buổi khai giảng năm học mới. Năm học 2023 – 2024.

          Hòa chung trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trong cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Ngày 5 tháng 9 năm 2023 Trường Mầm non Phan Đình Phùng long trọng tổ chức buổi khai giảng năm học mới. Năm học 2023 – 2024.

          Về dự với buổi khai giảng năm học 2023 – 2024 tập thể sư phạm nhà trường hân hạnh đón tiếp quý vị đại biểu khách quý và nhận được những lời chúc tốt đẹp, những đóa hoa tươi thắm chúc mừng ngày hội

          Đại biểu đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND Phường Phan Đình Phùng

 Bà: Nguyễn Thị Mỹ Anh - Phó Bí thư thường trực - Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy phường Phan Đình Phùng

Ông: Vương Văn Viễn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - phó chủ tịch HĐND phường Phan Đình Phùng

 

Đại biểu địa phương: Có các ông là lãnh đạo đại diện 7 tổ dân phố 

 

 

 

Đại biểu doanh nghiệp: Ông Nguyễn Đình Mạnh -  Trưởng phòng tổ chức hành chính công ty Unetco11

 

 

Đại biểu ngân hàng BIDV Bắc Hưng Yên

Đại biểu công ty Bảo Việt Hưng Yên

 

Bà: Vương Thị Thuận- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

 

Lúc sinh thời Bác Hồ kính yêu đã luôn dành cho tuổi thơ những tình cảm tốt đẹp nhất. Cứ mỗi dịp khai giảng bác lại gửi thư động viên tới các em học sinh. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, với niềm yêu quý và chăm no cho tuổi thơ. Khi Bác đi xa các bác lãnh đạo Đảng, nhà nước vẫn luôn quan tâm tới nền giáo dục nước nhà mỗi dịp năm học mới về. Khai giảng năm học này, ngành Giáo dục vinh dự được đón thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi nhân dịp khai giảng năm học mới.

         

Đồng chí Trần Thị Quỳnh - P.Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

 

 

Bà Nguyễn Thị Mỹ Anh - Phó Bí thư thường trực - Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy phường phát biểu

Để chúc mừng Ngày hội đến trường của các bé Trường Mầm non Phan Đình Phùng đã đem đến những tiếc mục văn nghệ thật đặc sắc.

Những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của các bé tại “Ngày hội đến trường của bé” năm học: 2023 - 2024

 

 

 

 

 

Năm học 2023 – 2024 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các cháu học sinh, sự nhiệt tình" Hết lòng vì học sinh thân yêu"của tập thể Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường chung tay, đồng lòng, chuẩn bị thật tốt cho công tác chăm sóc - giáo dục trẻ trong năm học mới 2023-2024. Nhà trường tin tưởng chắc chắn rằng Trường Mầm non Phan Đình Phùng sẽ đạt kết quả tốt đẹp xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết