Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO CỦA BÉ TRƯỜNG MẦM NON PHAN ĐÌNH PHÙNG

Ngày 05 tháng 04 năm 2023, trường Mầm non Phan Đình Phùng long trọng tổ chức “Ngày hội thể dục thể thao của bé”

Thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường. Ngày 05 tháng 04 năm 2023, trường Mầm non Phan Đình Phùng long trọng tổ chức “Ngày hội thể dục thể thao của bé” với mục đích giúp phát huy khả năng vận động của trẻ, khuyến khích trẻ tích cực hoạt động, nhằm giúp trẻ mạnh dạn, tự tin, nhanh nhẹn, khéo léo. Đây cũng là điều kiện để nhà trường thực hiện xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm theo định hướng đổi mới giáo dục mầm non.

Lúc sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: "Sức khỏe là vốn quý nhất của con người và của toàn xã hội, là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc". "Muốn lao động sản xuất, công tác và học tập tốt thì cần có sức khỏe. Muốn giữ sức khỏe thì nên thường xuyên tập thể dục thể thao…"

Đối với trẻ trong độ tuổi mầm non, phát triển thể chất sẽ giúp trẻ phát triển tốt về các mặt đức, trí, thể, mỹ… Việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập, công việc. Hiểu được ý nghĩa và vai trò của việc luyện tập thể dục thể thao và nhất là trong năm học này các trường mầm non trên địa bàn huyện Mỹ Hào nói chung và trường Mầm non Phan Đình Phùng nói riêng đang tiếp tục thực hiện chuyên đề phát triển vận động cho trẻ.

Về dự “Ngày hội thể dục thể thao của bé” có ông Đào Xuân Truyền – Đảng ủy viên - phó CT UBND phường Phan Đình Phùng. Các cô giáo trong BGH nhà trường cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và các bậc PH của trường MN Phan Đình Phùng .

“Ngày hội thể dục thể thao của bé” tại trường MN Phan Đình Phùng có 100% các cháu mẫu giáo của nhà trường tham gia, chương trình diễn ra với 4 nội dung: Diễu hành, màn đồng diễn thể dục,  thể hiện tài năng  và giao lưu trò chơi vận động. ( Trò chơi  bật bao bố ném vòng trúng đích ( Trẻ 5-6 tuổi), Trò chơi Bật tách chụm và chui qua ống thể dục ( trẻ 4-5 tuổi). Trò chơi chuyển trứng (3-4 tuổi)

Sau một buổi sáng “Ngày hội thể dục thể thao của bé” tại trường Mầm non Phan Đình Phùng đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm ấn tượng trong tâm hồn trẻ, đặc biệt các bậc phụ huynh học sinh của nhà trường đã được chứng kiến thành quả những hoạt động giáo dục thể chất mà các cô giáo mầm non miệt mài rèn, dạy các bé từ những bước đi đầu tiên của cuộc đời.

Đồng thời qua ngày hội thể dục thể thao cho trẻ  đẩy mạnh công tác tuyên truyền huy động tối đa sự tham gia phối hợp của các bậc phụ huynh tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm lo giáo dục thể chất cho trẻ tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Một số hình ảnh trong ngày hội.

Ông  Đào Xuân Truyền – Đảng ủy viên - phó CT UBND phường Phan Đình Phùng tặng hoa và quà cho các cháu.

Đồng chí Vương Thị Thuận - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết