Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI THỂ DỤC THỂ THAO CỦA BÉ TRƯỜNG MN PHAN ĐÌNH PHÙNG NĂM HỌC 2023-2024

 “Sức khỏe là cái vốn quý giá nhất của mỗi con người và của toàn xã hội, là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Chỉ khi có sức khỏe tốt người ta mới có đủ khả năng để tham gia học tập và lao động sản xuất".

Hoạt động phát triển thể chất đối với trẻ mầm non nhằm mục đích củng cố, tăng cường sức khỏe, phát triển cân đối hài hòa về hình thái và chức năng của

cơ thể trẻ.

Nhằm khẳng định kết quả của việc CS&GD trẻ của nhà trường, với mục đích giúp cho đội ngũ giáo viên của trường nâng cao nhận thức, hiểu biết và kỹ năng tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển vận động cho trẻ. Mặt khác còn giúp cho trẻ nâng cao thể chất; phát triển các tố chất nhanh nhẹn, mạnh mẽ, bền bỉ, khéo léo; đồng thời tăng cường tính độc lập, tự chủ, mạnh dạn, tự tin, tích cực; rèn luyện kỹ năng phối hợp hoạt động nhóm, tập thể.

- Căn cứ vào kế hoạch chỉ đạo của phòng giáo dục đào tạo thị xã Mỹ Hào.

   - Thực hiện  kế hoạch nhiêm vụ năm học 2023-2024 của Trường MN Phan Đình Phùng.  

   - Được sự nhất trí của lãnh đạo các cấp ngày 23 tháng 04 năm 2024 Trường MN Phan Đình Phùng long trọng tổ chức "Ngày hội  thể dục thể thao của bé " năm học 2023-2024.

Sau đây là một số hình ảnh trong "Ngày hội  thể dục thể thao của bé ":

 

 

Ngày hội thể dục thể thao của trường Mầm non Phan Đình Phùng diễn ra thành công an toàn. Được các bậc phụ huynh học sinh đánh giá cao, tạo nên sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội để cùng chăm lo giáo dục thể chất, tăng cường các điều kiện, cơ hội cho trẻ được rèn luyện, vận động giúp trẻ phát triển toàn diện về hình thái cơ thể, nhận biết ngôn ngữ, tình cảm và thẩm mỹ.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết